BỆNH VIỆN PHỤ SẢN TIỀN GIANG: Tập huấn Quy tắc Giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế

Ngày 15,16/8/2024  Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tổ chức chương trình tập huấn Quy tắc Giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế; Xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Đẹp”, hướng đến sự hài lòng của người bệnh, người dân với chủ đề “Kỹ năng giao tiếp trong Y khoa”.

Mục đích của tập huấn nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng đến sự hài lòng của người bệnh và tạo điều kiện thuận lợi để người dân tiếp cận các dịch vụ y tế, xây dựng hình ảnh đẹp của nhân viên y tế tại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang.

Tham dự lớp tập huấn có các thành viên Ban Giám đốc, Đảng ủy bệnh viện, thành viên ban chấp hành các đoàn thể; lãnh đạo các khoa, phòng cùng toàn thể viên chức, người lao động của bệnh viện.

Ông Nguyễn Trọng Hảo phát biểu

Tại buổi tập huấn ông Nguyễn Trọng Hảo, Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn bệnh viện đã có bài chia sẻ với chủ đề “ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử của người cán bộ y tế” nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử của bác sĩ, hộ sinh, người lao động đối với sản phụ, người bệnh, gia đình người bệnh đến khám và sinh con tại bệnh viện.

Văn hóa giao tiếp, ứng xử của người làm công tác y tế đã và đang chịu nhiều thử thách và tác động của xã hội, lớp tập huấn đã giúp nhân viên bệnh viện hiểu nhiều hơn về tâm lý bệnh nhân, thân nhân người bệnh để có thái độ giao tiếp chuẩn mực, ứng xử hiệu quả, xây dựng môi trường giao tiếp chuyên nghiệp, nâng cao kỹ năng, chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại bệnh viện./.

Lê Phú Quốc

Để lại một bình luận

Gọi Ngay
challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon